Thời gian đăng: 30/6/2016 11:28:18
Nguồn: bongsencreative.com
Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông kỹ thuật số như hiện nay, ngành marketing cũng đã có những bước thích ứng để theo kịp xu thế của thời đại. Một trong số đó là sự ra đời của các hình thức quảng cáo qua video. Hôm nay, BongSen Media sẽ cùng bạn tìm hiểu vì sao doanh nghiệp của bạn nên làm một chiến dịch video marketing.
Theo một thống kê mới nhất, đến năm 2017, video sẽ chiếm 69% lưu lượng truy cập trên internet. Lưu lượng truy cập internet theo nhu cầu cá nhân sẽ tăng theo cấp số nhân. Video trực tuyến nhanh chóng trở thành một phương tiện quan trọng đối với người dùng, giúp họ đáp ứng đồng thời nhu cầu thông tin và giải trí. Đây chính là những điều kiện thuận lợi nhất để video marketing phát triển.
Vậy video marketing mang lại những gì?
1. Lượng độc giả khổng lồ
YouTube hiện là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới, chỉ đứng sau “ông lớn” Google. Với tỉ lệ sử dụng tăng đến 99% và tốc độ tăng trưởng 73% mỗi năm. Hàng tháng có hơn một tỷ người dùng truy cập vào YouTube với hơn 6 tỷ giờ video được xem. Luôn có một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn trên kênh truyền thông này và bạn chỉ cần thu hút được một phần nhỏ trong số đó. Video sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn kết nối với các khách hàng hiệu quả hơn.
2. Tiết kiệm chi phí
Một trong những lợi thế quan trọng của video marketing đó là loại hình này có thể giúp các doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ so với việc quảng cáo qua TVC. Chi phí cho việc tiếp thị video tăng theo cấp số cộng ứng với mỗi lần chúng xuất hiện trên các kênh truyền hình. Tuy nhiên, với video markerting, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một khoản chi phí tiếp thị không hề nhỏ nếu biết cách tận dụng các kênh truyền thông xã hội như YouTube, Facebook, Twitter… và các trang chia sẻ video khác. Khoản tiền mà doanh nghiệp bạn cần chi trả sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc sử dụng kênh quảng cáo truyền thống.
3. Khả năng được viral tự nhiên cao
Với video marketing, khách hàng được tiếp xúc với các thông điệp truyền thông một cách chủ động. Khách hàng chủ động tìm đến các video mà họ yêu thích trên YouTube, số lần xem không giới hạn, có thể đưa ra những suy nghĩ cá nhân của mình về video đó và trao đổi với những người khác. Không những vậy, họ có thể chia sẻ những video mà họ yêu thích với bạn bè, người thân. Điểm đặc biệt của video marketing đó chính là cơ chế tự chia sẻ. Không chỉ người dùng, mà thậm chỉ là các trang web, báo mạng cũng có thể phân tích và chia sẻ video của bạn nếu chúng thực sự hấp dẫn. Chính những điều đó sẽ giúp video của bạn có khả năng được viral tự nhiên cao hơn.
Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch, thiết kế quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.
Thông tin được cung cấp bởi :
CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
|
|