Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cuối đường của Boeing 747? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/8/2016 13:56:42


TOKYO - Boeing cho biết hôm thứ Tư rằng nó đang cân nhắc một quyết định chấm dứt sản xuất 747 máy bay phản lực.


Mỹ máy bay hãng sản xuất đáp ứng thiet ke tai lieu ban hang   với một xu hướng trong ngành công nghiệp đi từ máy bay lớn như 747 về phía máy bay nhỏ và vừa có thêm nhiên liệu hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của các hãng hàng không, đặc biệt là hàng ngũ phát triển của các hãng ngân sách.


Quyết định thiet ke bien quang cao  của Boeing để ngừng sản xuất 747 sẽ đóng một chương trong lịch sử hàng không dân dụng. Kể từ khi nó được đưa vào dịch vụ thương mại vào năm 1970, chiếc máy bay mang tính biểu tượng đã là một nhân vật trong cảnh du lịch hàng không toàn cầu.


747, trong đó có thiet ke infographic  thể chứa hơn 500 chỗ ngồi, đã được hỗ trợ tăng trưởng nhanh chóng trong lưu lượng hành khách không khí trong gần nửa thế kỷ.


Japan Airlines và All Nippon Airways khi được thông qua với 747 là soái hạm của hạm đội của họ. Nhưng cả hai hãng hàng không ngừng sử dụng máy bay bốn động cơ như một máy bay phản lực chở khách vào cuối năm 2014, thay thế nó bằng nhiều máy bay tiết kiệm nhiên liệu như 777.


Trong Farnborough International Air Show ở London, được tổ chức vào đầu tháng này, Giám đốc điều hành Boeing Dennis Muilenburg cho biết công ty sẽ giảm sản xuất của 747 từ tốc độ hiện tại của một máy bay mỗi tháng đến 0,5, bắt đầu vào tháng Chín.


Trong một tài liệu nộp cho Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái Hoa Kỳ hôm thứ Tư, Boeing cho biết nó có thể quyết định rút phích cắm trên các chương trình 747 "nếu chúng tôi không thể có được đầy đủ các đơn đặt hàng."


747 vẫn còn phổ biến giữa các chính phủ trên khắp thế giới như là máy bay chính thức của họ. Các máy bay của Không quân Hoa Kỳ để làm tổng thống, nổi tiếng với không lưu dấu cuộc gọi kiểm soát của Air Force One, là 747, như là máy bay chính thức của chính phủ Nhật.


747 đôi như một máy bay phản lực chở hàng, nhưng triển vọng của nhu cầu đối với máy bay là không rõ ràng.


Hiện đã có một sự thay đổi mạnh tới thị trường máy bay toàn cầu đối với máy bay phản lực chi phí-hiệu quả nhỏ hơn và nhiều hơn nữa, chẳng hạn như các 737B và 787B. Xu hướng này đã được thúc đẩy một phần bởi sự gia tăng mạnh về số lượng các nhà cung cấp ngân sách trong những năm gần đây.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 6/11/2024 01:41 , Processed in 0.083247 second(s), 68 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên