Thời gian đăng: 19/8/2016 20:22:42
Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại giá rẻ
Theo ý kiến của một số thợ sửa chữa điện ở Hà Nội cho biết: Những loại bếp khách hàng nhờ sửa chủ yếu có xuất xứ từ Trung Quốc, hoặc các linh kiện của nước này. Những loại bếp hồng ngoại cao cấp sản xuất bởi các công ty lớn như Kangaroo, Philips, Electrolux, Sanyo sử dụng linh kiện chất lượng nên ít bị hư hỏng lặt vặt. Nhưng những bếp được gia công hoặc lắp ráp linh kiện nhập khẩu từ Trung Quốc rất dễ hư hỏng. Bếp hỏng chủ yếu là cháy nguồn, hỏng ở phần mạch điều khiển nhiệt hoặc bể mặt kính.
Chia sẻ kinh nghiệm khi mua bếp như bếp hồng ngoại bosch giá rẻ, nhiều ý kiến cho rằng mặc dù loại bếp này khá an toàn và tiết kiệm, nhưng nếu mua phải hàng nhái, kém chất lượng thì tiền sửa chữa, thay thế linh kiện bếp cũng khá tốn kém.
Để phân biệt được đâu là bếp hồng ngoại rởm, nhái, kém chất lượng như bếp hồng ngoại faster thì chỉ có nhân viên sửa chữa, kỹ thuật mới phân biệt được. Người tiêu dùng bình thường chắc chắn sẽ không phân biệt được những loại hàng này nếu bị người bán lừa đảo. Do đó, người mua nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, có nguồn gốc và niêm yết giá rõ ràng.
Mua bếp hồng ngoại uber chấ lượng ở đâu?
Theo Phó chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam cho biết: Trước đây, có một số trường hợp gửi khiếu nại đến hội về việc mua phải bếp rởm và đã được hỗ trợ, giải quyết thỏa đáng. Tuy nhiên, con số phản ánh này rất ít. Để tự bảo vệ quyền lợi của mình, người dân không nên ham rẻ, mua đồ không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác. Trong trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên phản ánh tới các doanh nghiệp sản xuất, phân phối sản phẩm này. Nếu hai bên không tự giải quyết được thì người tiêu dùng có thể gửi khiếu nại đến các cơ quan chức năng và các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng.
Lời khuyên đưa ra cho khách hàng là khi tìm mua một sản phẩm, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc, chất lượng, nhãn mác. Nếu vì ham rẻ, mua phải hàng kém chất lượng mà không tìm được đơn vị cung cấp hàng hóa ra thị trường để khiếu nại, hoặc người bán hàng trực tiếp cho mình thì việc khiếu nại, đòi lại quyền lợi cho mình rất khó khăn. Trong những trường hợp này, người tiêu dùng thường phải chịu thiệt thòi
|
|