Thời gian đăng: 21/8/2016 20:03:52
Mỗi công ty luôn có nhu cầu phát triển, bành trướng qui mô và danh tiếng trên thị trường thế giới.Để đạt được điều này ngoài các chính sách hoạt động khác, công ty cũng phải quan tâm và đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương của mình. Công ty có thể quảng bá sản phẩm, khuyếch trương danh tiếng thông qua lời giới thiệu, quảng cáo trong các thư giao dịch, catalog, báo, tạp chí… báo cáo thực tập xuất nhậpkhẩunhư ngày này người ta vẫn thường làm. Cụ thể công ty có thể sử dụng một số biện pháp như sau:
Thư giao dịch: Nếu sự tiếp xúc ban đầu mang tính chất giới thiệu và nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với công ty thì một tấm bưu thiếp có ảnh, kèm theo vài lời giới thiệu ngắn gọn, súc tích và ấn tượng chắc hẳn sẽ có hiệu quả cao. Lời giới thiệu và hình ảnh ban đầu không nhất thiết là quảng bá ngay sản phẩm của mình mà có thể là về những gì xung quanh đó nhằm làm cho khách hàng có cảm giác nhận được sự quan tâm, niềm phấn khích và đôi khi có thể là tính tò mò mà có những quan hệ tiếp theo với công ty.
Những thư giao dịch tiếp theo vẫn cần thái độ thiện chí và tỏ ra có trách nhiệm với thư giới thiệu ban đầu kia. báo cáo thực tập kế toán trong quá trình thư giao dịch cần phải tỏ thái độ trung thực để chiếm được lòng tin của khách hàng, có như thế thì chính sách khuyếch trương của công ty mới đạt được sự thành công. Catalog: Đây là loại hình quảng cáo bằng hình ảnh. Loại hình quảng cáo này rất quan trọng và cần thiết vì nó có thể cho khách hàng nhận dạng sản phẩm bằng trực quan, khách hàng có thể nhận biết được ngay mẫu mã kiểu dáng sản phẩm có đẹp hay không, hoặc là có phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, trưng bày, trang trí, kinh doanh của mình hay không.
Việc thiết kế catalog cũng rất quan trọng của bài báo cáo thực tập quản trị kinh doanhvì khách hàng có thể thích hay không thích sản phẩm cũng một phần nhờ cách sắp xếp bố trí hình ảnh trong catalog đó có hấp dẫn và gây cảm giác thích thú hay không. Ngoài ra quyển catalog cũng cần được thiết kế sao cho phù hợp, thuận lợi cho việc thay đổi hay bổ sung mẫu mã mới. Catalog có thể được thiết kế theo chủ đề, theo chủng loại sản phẩm, theo chất liệu … sao cho có thể đạt hiệu quả cao nhất.
|
|