Thời gian đăng: 23/8/2016 10:45:38
Theo số liệu khảo sát gần đây, người Việt chi tiền cho mỹ phẩm trung bình khoảng 4USD/người/năm. Con số này thấp hơn 4-5 lần so với các nước trong khu vực nhưng với trên 90 triệu dân, Việt Nam sẽ là một thị trường đầy tiềm năng. Vì vậy, việc tìm kiếm danh sách nhà phân phối mỹ phẩm uy tín để trở thành đại lý nhận được sự quan tâm của nhiêu người. Dưới đây là liệt kê danh sách nhà phân phối mỹ phẩm đang phát triển tốt trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.
Ipretty
Ipretty nằm trong danh sách nhà phân phối mỹ phẩm uy tín bởi đây là công ty chuyên cung cấp các thương hiệu mỹ phẩm đặc trị và chăm sóc da hiện đại đến từ nhiều quốc gia như: Plazan, French Laboratoire và French Beauty hay Fresh Collagen,…
Thêm vào đó, để hỗ trợ cho việc kinh doanh mỹ phẩm thành công và thuận lợi ở thị trường Spa, Thẩm Mỹ viện, Ipretty còn phân phối các thiết bị làm đẹp có nguồn gốc ngoại nhập cho thị trường trong nước với các hãng nổi tiếng: Ionto Comed (CHLB Đức), Eunsung (Hàn Quốc) và Solitone (Canada).
Skin clinic Việt Nam
Skin Clinic là thương hiệu dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ Tây Ban Nha được hình thành bởi nhà bào chế thuốc Cayetano Gutie’rrez. Skin Clinic có khởi đầu giống như các dòng sản phẩm handmade thường thấy trên thị trường. Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dòng sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và công nhận hiệu quả đối với các trường hợp có vấn đề về da, tóc và móng ở thị trường Châu Âu.
Hiện nay, Skin Clinic là dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp có mặt ở nhiều Spa, Mỹ viện trên toàn thế giới, chỉ tính riêng Việt Nam, Skin Clinic đã có tới 16 đại lý phân phối và sẽ tăng nhanh về số lượng trong tương lai không xa.
Dermaster Việt Nam
Là nhà phân phối thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc, được phát triển bởi Giáo sư Kwon Han Jin – Chủ tịch Hiệp hội Thẩm mỹ Y khoa Quốc tế. Các sản phẩm DDK và chỉ thẩm mỹ Ultra V được Dermaster Việt Nam phân phối cho thị trường Việt Nam, Campodia và đang phát triển sang thị trường các nước khác trên thế giới.
Lợi ích của việc làm đại lý của Dermaster Việt Nam chính là bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu, hỗ trợ tối đa về chuyên môn để có thể nắm rõ thông tin và cách thức sử dụng sản phẩm, cũng như tác dụng mà loại dược mỹ phẩm này mang lại.
Bên cạnh đó, Dermaster còn mở các khóa học đào tạo và cấp chứng chỉ cho các đại lý đủ điều kiện sau khi kết thúc khóa học.
The Body Shop
Là thương hiệu được ra mắt lần đầu tiên tại Anh là công ty mỹ phẩm quốc tế đầu tiên đăng ký với tổ chức tiêu chuẩn mỹ phẩm dành cho con người (Humane Cosmetics Standard), và nhận được sự ủng hộ từ các nhóm bảo vệ động vật quốc tế hàng đầu.
Hiện tại, tập đoàn L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop. Lilly Cole và Leona Lewis đã và đang là đại sứ của thương hiệu. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu này đã có 2,100 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới với các dòng sản phẩm: Body Butters, Make Up, Full skin care, paediatrician, man’s skin care, hair care, Fragrances và Bath products.
Murad
25 năm trước, Tiến sĩ – Bác sĩ Murad đã thành lập nên tập đoàn chăm sóc da Murad. Đây là một hệ thống sản phẩm điều trị cấp độ Bác sĩ số 1 tại Hoa Kỳ trong lĩnh vực chăm sóc da lâm sàng, với mục tiêu đem lại làn da trẻ đẹp và sức khỏe tổng thể cho tất cả mọi người.
Ông đã thay đổi cách nhìn của thế giới về vấn đề chăm sóc da và sức khỏe thông qua nghiên cứu tiên phong của mình về triết lý Inclusive Health – Sức Khỏe Tổng Thể khuyến khích mọi người Sống Đẹp thông qua chế độ chăm sóc da hằng ngày; Sống Khỏe thông qua chất lượng dinh dưỡng, luyện tập và bổ sung những thực phẩm chức năng từ bên trong; Sống Chất Lượng thông qua việc quản lý được căng thẳng của bản thân và nuôi dưỡng hạnh phúc.
Với danh sách nhà phân phối mỹ phẩm kể trên, bạn nên tham khảo thêm tại các trang web của họ để có thể lựa chọn nhà phân phối mỹ phẩm phù hợp nhất. |
|