Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

3 nhóm khách du lịch Phú Quốc Đã kết thúc

Có 52 lần đọc |6/7/2020 09:41

trong Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm gần đây trong bài viết “Phú Quốc đang bị thương mại hóa như thế nào?”. Người sáng tác Cameron Shingleton, một tiến sĩ tốt nghiệp sống Úc, xuất hiện 5 năm sống ở VN. Sẽ phân khách du lịch Phú Quốc thành 3 loại. Theo Shingleton, Phú Quốc đang phát triển và thay đổi một cách đáng kể.
Cameron Shingleton ở ở Việt Nam từ năm 2012. Anh đã đi du lịch Phú Quốc 3 lần. Và đi theo anh, chỉ trong khoảng 5-6 năm, đảo Phú Quốc sẽ thay đổi 1 cách chóng mặt. Cũng vào bài viết “Phú Quốc đang bị thương mại hóa như thế nào?”. Vị giáo sư cũng phân khách tham quan đến Phú Quốc thành 3 dòng chính.

  • Tour câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc xuất hiện các điểm lặn nào?
  • hướng dẫn giải pháp đặt tour tết Phú Quốc mang lại khách tham quan Bạc Liêu
  • nhắc nhở 5 set đồ đáng yêu và dễ thương mang lại bạn gái chuyến du lịch Phú Quốc mùa thu
  • chỉ dẫn cách đặt tour tết phú quốc mang đến khách tham quan Cà Mau
  • chỉ dẫn cách đặt tour tết phú quốc cho hành khách Đồng Tháp
khách hàng “ba lô cao cấp”
Image

Shingleton gọi nhóm khách du lịch mới nhất khi là khách hàng “ba lô cao cấp”. Họ đều là khách hàng Tây chiếm nhiều phần lượng tour du lịch Phú Quốc. Cái khách hàng này tìm đến Phú Quốc vì muốn thấy các bãi biển hoang sơ, vắng vẻ. Hoặc nói dễ chơi là thị trường còn nguyên, không bị khai thác. Mẫu khách này muốn cho đảo ngọc vì nghĩ về đảo ngọc không quá chất lượng. Họ muốn chuyến du lịch 1 cách mạo hiểm, đơn giản, hẻo lánh. Chứ không cần nhiều địa điểm quá đi lên, quá nhộn nhịp. Có rất nhiều người Việt (dân chuyến du lịch bụi) cũng ưa thích như vậy.

khách “công chúng ăn chơi”
Image

Cameron Shingleton sử dụng nhiều từ “công chúng ăn chơi” để nói mang lại nhóm hành khách Phú Quốc đổ xô cho đây sau này. Rất có thể là người Nga và số lượng rộng lớn người VN. Nổi bậc, vài năm trở lại đây người Hoa cho đảo Phú Quốc cũng ngày một nhiều. Phần lớn nhóm khách này đi chuyến du lịch đi theo tour Phú Quốc trọn gói. Những thiết bị họ mong muốn, quan tâm cũng rất là đơn giản. Bao gồm bờ biển đẹp, hải sản ngon trong 1 nhiệt độ mát dịu. Họ cũng ưa thích những hoạt động thể dục ra mắt bao quanh đảo. Nhất là các hoạt động vui chơi bên dưới nước và ăn uống, khu thương mại. Quan trọng đặc biệt đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng tùy đi theo giá cả. Xuất hiện người chọn resort giá thấp, có người lựa chọn đắt cùng với hồ nước bơi lội tuyệt đẹp. Theo vị TS người Úc, nhóm “công chúng ăn chơi” du lịch Phú Quốc không phải nhằm hưởng lợi cuộc sống hoặc văn hóa địa phương. Phần đông bọn họ đưa ra nhiều tiền nhằm uống cocktail ngon cũng như hội họp theo sở thích như lúc ở nhà của chúng ta https://phuquoctour.business.site/?m=true

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/4/2024 11:39 , Processed in 0.051418 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên