Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Nhiều Điều cần biết Về Audrey’s Villa Phú Quốc Đã kết thúc

Có 70 lần đọc |26/4/2021 09:15

nếu các bạn đang muốn tậu 1 khu biệt thự được thiết kế theo phong cách mang style âu lục, hiện đại cũng như sang trọng cùng với không gian yên tĩnh, lý tưởng để thụ hưởng những phút giây thư giãn lý tưởng tại Phú Quốc thì hãy xem thêm Audrey’s Villa Phu Quoc dưới đây hoàn toàn có thể được xem là lựa chọn hoàn chỉnh mang đến tham quan nghỉ dưỡng cùng người thân của gia đình bạn.
Tham gia lặn bình khí phú quốc cực kỳ hấp dẫn tại đây




toạ lạc cửa Lấp, Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang, Audrey’s Villa PhuQuoc khi là hệ thống thiết kế nhiều căn khu vực ngủ thoáng mát cùng với hồ bơi lội, ngôi nhà hàng, quán cà phê cũng như đặc biệt là chỉ vài bước khi là đến bờ biển. Căn biệt thự chưa đến căn nhà tù Phú Quốc 3km, cách Trại nuôi cấy Ngọc Trai Phú Quốc 3,2 km, giải pháp cảng hàng không quốc tế Phú Quốc 5km. Và du khách chỉ mất 5 phút đi dạo là cho phiên chợ đêm Sonasea Villas, giải pháp chùa Sùng hưng 10km, giải pháp trung tâm vui chơi và giải trí Vinpearl Land Phú Quốc 27km.


Audrey’sVilla Phu Quoc gồm 9 nơi ngủ, cùng với nhiều chiếc nơi giống như phòng yêu cầu 2 giường, phòng tiêu chuẩn giường đôi. Phía bên trong mỗi căn nơi đều được chăm sóc vào mỗi chi tiết, trang trí mang style đa dạng, sang trọng cũng như thoải mái, thiên nhiên.




khu vực được vật dụng nội thất tươi trẻ, tiện nghi tất cả bao gồm điều tiết, ban công, máy giặt, TV, ga trải giường, Smartphone bàn, khu vực tắm xuất hiện khăn tắm, xà nơi tắm, kem đánh răng, giấy dọn dẹp vệ sinh,…Đặc biệt wifi phủ sóng toàn khu vực biệt thự.




khu biệt thự Audrey’s Villa Phú Quốc còn tồn tại chất lượng BBQ, căn nhà hàng trong không gian, cùng với cảnh đẹp đẹp của biển đảo Phú Quốc mang tới cho hành khách sự tiện nghi hoàn hảo nhất, dịch vụ dịch vụ chuyên nghiệp hóa cũng như kỹ lưỡng.




mang đến cùng với Audrey’s Villa Phu Quoc trong chuyến tham quan Phú Quốc, khẳng định từ bầu không khí khu vực nghỉ, cho phục vụ chăm sóc y tế cũng như thực đơn ẩm thực thú vị. Mang lại với Audrey’s Villa Phu Quoc khách tham quan tiếp tục tận hưởng một chuyến tham quan nghỉ ngơi hoặc khám phá, công tác tại đảo Phú Quốc tuyệt hảo và đáng nhớ, sảng khoái mỗi phút giây.


tọa lạc trên đảo Phú Quốc, căn biệt thự Audrey’s Villa Phú Quốc nắm giữ quang cảnh thiên nhiên bình dị, quyến rũ khi là điểm lưu trú thân quen và lưu giữ lại biết bao khoảnh khắc, Trải Nghiệm đáng nhớ của hành khách khi đã từng đến đó đảo ngọc Phú Quốc.

.> Tìm hiểu trước giá vé vinwonder phú quốc mọi người nhé!!

Bỏ qua

Phản đối

Tán thành

Tặng hoa

Trứng thối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký
Đổi cái khác

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 30/4/2024 00:49 , Processed in 0.041444 second(s), 46 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên